closure.

finally, nabasa ko na rin yung reply mo.

sa totoo lang, kinabahan ako. as in. mga 3 oras pa mula ng makita ko yung reply mo sa email, bago ko buksan. at isang oras pa ng basahin ko.

naiyak ako habang binabasa ko ito. hindi ako madalang maiyak, pero sa email mo, oo. naiyak ako dahil sa maraming rason: dahil naging honest ka na sa akin tungkol sa lahat, dahil masaya ka na rin finally, at dahil binigyan mo na ako ng peace na kinakailangan ko, to continue my mission.

salamat. na-appreciate ko yung pagiging totoo mo. at sa lahat ng nakasulat dun. salamat dahil sobra mong vina-value yung pagkakaibigan natin more than anything else. at salamat dahil tinulungan mo kong makilala yung sarili ko lalo.

see you after two years. i’ll tell you when i get back. syempre, party na naman forver ito!

thank you. and i love our friendship more than anything in this world. God bless you. =)

Leave a Reply

