ms. confrontation?!

sabi ng mga kaibigan ko, ako daw si ms. confrontation. kapag may malabo para sa akin, hinaharap ko daw. kahit yung mga bagay na di ko na dapat malaman, inaalam ko pa.

ako daw si ms. confrontation lalo na sa love. kung mahal ko yung isang tao, sinasabi ko. kapag nalalabuan ako sa relationship namin, tinatanong ko. pag naagrabyado ako, hinaharap ko.

tulad na lang ng nag-send ako ng email dun sa isang guy friend ko, na nagi-initiate na ako ng closure between us. di kasi kami nakapag-usap before i leave at ilang months din bago ako nagkaroon ng lakas ng loob mag-email ng closure.

pero ngayong nag-reply siya, bigla akong tinablan ng kaba. ano kaya ang reply niya? ano ba, mali na naman ba ako? ewan ko. ‘gang ngayon, di ko mabuksan yung email niya. kinakabahan ako sa sagot niya. baka hindi na pala kami magkaibigan pagbalik ko.. asus!

so, di ko alam kung masasabi pa rin ng mga kaibigan ko na ms. confrontation pa rin ako…

Leave a Reply

