isang email lang ang katapat

… ng pagse-senti mode ko…

thanks tia nora sa unexpected email mo. di ko inakala na iiyakan ko ang isang tao dahil sa sobrang pagka-miss, maliban sa pamilya ko. siguro kasi, na-consider ko na rin siyang isa sa mga nanay ko sa costa rica.

tears of joy. and contentment.

happiness.
*  *  *  *  *
at isang basa lang sa dating journal ko ang nagpa-alala ng lahat ng nangyari sa aming 2.

na kahit iba ang sinasabi mo ngayon, kahit sabihin mo pang wala lang yun, na-document ko naman yung mga pangyayari. naisulat ko kung ano ang ginawa natin, ang mga sinabi mo, at mga realizations ko. at kung hanggang doon na nga lang talaga, nagpapasalamat na lang ako na hinayaan ni God na ma-experience ko yun. kasama ka.

Leave a Reply

